Töskur Með Caracter

Þegar sólin fer að láta sjá sig aðeins meira hérna á klakanum og og loftið hlýnar smátt og smátt hellist yfir mig þessi spenna ... að nú sé sumarið að koma.

Ég labbaði aðeins inn í Accessorize í kringlunni í gær og þar var sko heldur betur komið sumar. Ég fann mig dragast að veggnum þar sem töskur í öllum regnbogaslitum voru fallega uppraðaðar. Það sem ég fíla svo við töskurnar þarna er að þær eru svo öðruvísi. Þær eru í raun og veru sona hálfgert centerpeice fyrir eitthvað dress sem er frekar látlaust og getur því skapað ákveðinn caracter .... svartur plain kjóll eða eitthvað dress sem er bara einlitt og svo ein svona flott skrautleg taska klárlega málið Wink

Hér er smá brot af úrvalinu í  Accessorize:

 toskur-acc.jpg

 Ég kíkti líka aðeins á www.asos.com og töskurnar þar eru í allöðrum stíl en þessar í Accessorize og eru líka mjög flottar:

asos-toskur.jpg


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigrún Óskars

töff töskur, sumar svolítið "hippó" akkúrat fyrir mig.

Ég er "töskusjúk" og á fullt af þeim - að vísu sauma ég mér töskur og hef líka prjónað og þæft nokkrar.

Sigrún Óskars, 3.4.2011 kl. 11:01

2 Smámynd: Fríða Guðmundsdóttir

Vá flott! - það væri gaman að fá að sjá  myndir af þeim

Fríða Guðmundsdóttir, 6.4.2011 kl. 22:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband