Búðu til þinn eigin búning fyrir Halloween

Hver elskar ekki að fara í HALLÓ-VÍN Partý Wink ...

Að dressa sig upp sem einhver fígúra og finna sig í öðru hlutverki en vanalega er alveg HRILLILEGA gaman! Eina er að búninga í stærri stærðum er soldið erfitt að finna. Undanfarin ár hef ég verið að redda mér með heimatilbúnum búningum og kemur það yfirleitt bara nokkuð vel út Grin Hinsvegar hef ég gefið sjálfri mér það loforð að fara að bjóa upp á alvöru búninga í stærðum í Curvy Búðinni fyrir næsta Öskudag! Hvernig líst ykkur á það ?

Ég rakst á skemmtilegt look book sem sýnir hvað er hægt að gera ótrúlega margt með fylgihlutum og rétta dressinu ;)

page2.jpg

page3.jpg

page4.jpg

page5.jpg

page6.jpg

page7.jpg

page8.jpg

page9.jpg

page10.jpg

page11.jpg


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband