Retró Krullur - verða vinsælar í sumar

Ég hef mikið verið að velta því fyrir mér hvaða klippingu ég ætti að fá mér fyrir vorið- sumarið. Ég er búin að vera safna lengi og er komin með svakalegan lubba sem að ég er algjörlega orðin hugmyndasnauð hvað skal gera við... Alla daga er ég búin að henda þessu mikla hári upp í hnút.

En svo þegar ég tékkaði á hár-trendunum fyrir sumarið 2011 hætti ég snarlega við þá hugsun að klippa mig stutt - því að það sem verður heitast í hárinu fyrir sumarið eru retró krullur. þá er bara að taka upp krullu járnið og sjá hvaða útfærsla fer manni best Grin

retro1.jpg

retro2.jpg

retro3.jpg

retro4.jpg

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Ææ ég sem er með stutt hár, en so get bara retróað uppi á höfðinu

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 23.3.2011 kl. 09:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband