Hvert er žitt feguršarleyndarmįl?

banner-mars_1067772.jpg

Allar konur luma į einhverju feguršarrįši ... hvort sem žaš er eitthvaš krem sem žęr hafa veriš aš nota, nįttśrulegir skrśbbarš eša einhver ašferš viš aš hreinsa hśšina, kannski einhver tegund af mat eša įkvešinn lķfsstķll ....

Mig langar til aš deila mķnu feguršarleyndarmįli ... Wink

Baby oil
Žessi olķa sem er bśin aš vera til stašar ķ mörg įr til aš mżkja viškvęma žurra krśttlega bossa hefur reynst mér alveg einstaklega vel ķ aš hreinsa augnfarša og gefur viškęmu hśšinni ķ kringum augun raka og mżkt.

baby%20oil

Ég er alveg viss um žaš aš ég sé ekki sś fyrsta aš uppgötva žetta leyndarmįl žvķ ég hef rekist į tvęr konur sem lķta śt fyrir aš vera 8 įrum yngri en žęr eru ķ raun og veru og žęr bįšar sögšu mér žaš aš žęr hreinsušu hśšina meš baby oil og aš žaš vęri žeirra feguršarleyndarmįl .... jii žaš er ekki flókiš

Hvert er žitt feguršarleyndarmįl??

Beauty-secrets


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gušrśn Emilķa Gušnadóttir

Ég hef notaš Baby oil, reyndar meš hléum nśna undanfarin įr en alltaf hér įšur og fyrr, taldi aš žaš hlyti aš vera gott fyrir mig finnst žaš var gott fyrir börnin mķn.
Ég er 68 įra og ekki talin lķta śt fyrir aš vera žaš.
Takk fyrir aš tala um žetta, gott aš lįta minna sig į

Gušrśn Emilķa Gušnadóttir, 8.3.2011 kl. 12:26

2 Smįmynd: Frķša Gušmundsdóttir

Frįbęrt aš heyra fleiri segja žetta  

Frķša Gušmundsdóttir, 8.3.2011 kl. 23:23

3 identicon

Seturu hana žį bara ķ bómull eins og make up - removera eša hvernig notaru hana? :)

Hrafnhildur (IP-tala skrįš) 10.3.2011 kl. 00:44

4 identicon

Ég ętla prófa žetta :D

Męja (IP-tala skrįš) 11.3.2011 kl. 18:17

5 Smįmynd: Frķša Gušmundsdóttir

Jį set bara smį ķ bómull -  ekki of mikiš og nudda bara yfir augun ... sumar blanda vatn lķka ķ bómulinn.

Frķša Gušmundsdóttir, 13.3.2011 kl. 14:12

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband