Ný vefverslun í Bretlandi með stærri stærðir lítur dagsins ljós.

style.jpg

Ein af lesendum mínum var svo elskuleg að benda mér á nýja síðu sem er með stærðir frá 14 - 26 .

http://www.style369.com

En þessi síða er ekki bara að bjóða uppá fatnað í stærri stærðum heldur getur maður fundið líka flotta fylgihluti og skó. - Og það besta er að þeir senda til íslands fyrir ekki nema 6 pund.

Ég tók aðeins púlsinn á síðunni til að sjá hvað þau hafa að bjóða uppá,

soft-rock.jpgsafari-weekend.jpg

 bohemina.jpg

cool-monday.jpg

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

væri geggjað að hafa þessa búð á íslandi

Guðrún (IP-tala skráð) 29.10.2010 kl. 16:29

2 Smámynd: Fríða Guðmundsdóttir

Það er alltaf hægt að panta á netinu og láta senda heim til Íslands

Fríða Guðmundsdóttir, 29.10.2010 kl. 16:46

3 identicon

Váts, geggjuð outfit! Verst hvað maður er "hræddur" við að panta af netinu! Ætli maður neyðist ekki til að prófa ... fataskápurinn tómur og allt of dýrt hérna heima

Karitas (IP-tala skráð) 29.10.2010 kl. 21:25

4 Smámynd: Fríða Guðmundsdóttir

já um að gera að prufa! - Ég hef pantað þónokkuð oft á netinu og ef eitthvað fittar ekki vel hef ég bara selt það á barnalandi :) 

Fríða Guðmundsdóttir, 29.10.2010 kl. 23:06

5 identicon

Ég ætlaði að panta hjá þeim og jú þeir segja international orders fyrir 6 pund en á lista yfir löndin er Ísland hvergi á skrá.

Er búin að senda þeim línu en fæ ekki svar... Einhver sem hefur prófað að panta hjá þeim?

Hrafnhildur (IP-tala skráð) 10.11.2010 kl. 12:47

6 Smámynd: Fríða Guðmundsdóttir

Ég held að við flokkumst undir Northern Europe þarna í listanum

Fríða Guðmundsdóttir, 10.11.2010 kl. 18:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband