Beth is back

 beth-header.jpg

Söngkonan og fatahönnuðurinn Beth Ditto hefur verið að gera það gott  enda alveg ótrúlega hæfileikarík. Það muna flesti eftir laginu Heavy Cross sem sló í gegn í fyrra. Beth sýndi það og sannaði að maður þarf ekki að vera þvengmjór - ýktur með sílikon og læti..til að vera töff Söngkona!

 

Beth er algjörlega óttalaus og gerir nákvæmlega það sem henni sýnist án þess að pæla í því hvað öðrum finnst! Allir ættum að taka hana Beth til fyrir myndar hvað þetta varðar Grin

" Beth is Back " með geðveika línu sem hún hefur hannað fyrir Evans.  Ég kíkti þangað í gær og þetta er eitthvað sem getur ekki farið frammhjá manni!

jakki_1034632.jpg

rosa-kjoll.jpg

poncho.jpg

rikktur-kjoll.jpg

doppu-kjoll.jpg

beth-collection.jpg

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Beth fílar doppót, ég fíla doppótt. Ég er búin að kaupa mér þrjár doppóttar flíkur og eitt doppótt sængurver frá því í maí. Ég ætlaði að hætta þessari doppóttu vitleysu en sá í gær ótrúlega flottan doppóttan kjól sem ég mun líklega kaupa mér... Annars er ég ekki enn búin að finna hin fullkomnu boots. Leitin heldur áfram ;)

Tinna Rós (IP-tala skráð) 17.10.2010 kl. 21:12

2 Smámynd: Fríða Guðmundsdóttir

Hahah! Geggjað :) Maður fær svo oft æði fyrir einhverju sérstöku! Þú ert náttúrulega með svo frábært úrval þarna úti!

Fríða Guðmundsdóttir, 17.10.2010 kl. 22:19

3 identicon

eru allar þessar vörur í Evans á Íslandi?

Guðrún (IP-tala skráð) 18.10.2010 kl. 18:27

4 Smámynd: Fríða Guðmundsdóttir

Þetta er allt collectionið hennar - sumt er komið til íslands en ekki allt. Ég sá allaveganna Hjartakjólinn - gallapilsið með rennilásnum - peysuna með eldingunni , svo eitthvað sé nefnt.

Fríða Guðmundsdóttir, 18.10.2010 kl. 19:39

5 identicon

ég keypti bláa flauelkjólinn. Hann er ÆÐISLEGUR. Langaði í þann blómótta með sama sniði, græna og svarta síða kjólinn og jakkann en ekkert að því kom til landsins :((

Svo hrifsaði ég með mér allar leggings í minni stærð í línu Beth. Þær eru svakalega góðar

Þórhildur Löve (IP-tala skráð) 25.10.2010 kl. 12:09

6 Smámynd: Fríða Guðmundsdóttir

Góð ;) En Evans fær sendingar vikulega þannig að það er bara að bíða eftir blóma dótinu

Fríða Guðmundsdóttir, 25.10.2010 kl. 15:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband