Drop Dead Diva

Nú fer verslunarmannahelgin senn að enda og ég vona að flestir hafi skemmt sér vel áfallalaust. Ég sjálf var bara í bænum og tók því rólega því ég var á löngu ferðalagi um daginn og var alveg búin eftir það.

En ég er þrátt fyrir það búin að nýta helgina vel og meðal annars er ég búin að horfa á fyrstu seríu af frábæra þætti sem ég downloadaði á torrent. Þættirnir fjalla um súpermódel sem deyr og kemur til baka fá himnaríki í stærð 16 og miklu gáfaðri en hún var.

Ég ætla ekki að segja meira en ég mæli sterklega að þið downloadið eða fáið einhvern sem þið þekkið til að downloada þeim því þeir eru því miður ekki sýndir í sjónvarpinu.

Hér er síðan sem ég fann þættina á  http://eztv.it/ 

maður finnur bara Drop Dead Diva þarna í select show listanum. - Góða skemmtun Grin

drop-dead-diva


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

ohhhhhh takk takk takk - elska þessa þætti.... :)

Dísa (IP-tala skráð) 13.8.2010 kl. 20:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband