Findu þitt vaxtarlag - taktu prófið!

Síðustu mánuði hef ég verið að taka fyrir eitt og eitt vaxtarlag og komið með nokkra góða punkta um hvað klæðir best hvert vaxtarlag.

Á þessu tímabili er ég búin að flakka framm og til baka því sjálf er ég ekki viss hvaða vaxtarlag ég tilheyri.... En ég rakst á frábæra síðu núna um dagin sem maður getur tekið próf og lesið fleirri góð ráð frá stílista um vaxtalögin.

smelltu hér og taktu prófið til að finna þitt vaxtarlag ef þú ert ekki viss:

shape-finder.jpg

Hér eru nokkur myndbönd frá stílistanum Joy Wilson þar sem hún sýnir hvað hentar hverju vaxtarlagi:

Myndband um Eplið:

 

Myndband um Stundarglasið:

 

Myndband um Ferhyrnda vaxtarlagið:

 

Myndband um Peruna:

 

Myndband um Jarðaberið:


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hæhæ, lanar bara að spyrja hvort þú sért e-ð að taka að þér konur í ''kennslu'' s.s að beina þeim á rétta braut hvað varðar fataval og það sem viðkemur tísku. Ég er þá að meina að þú hittir þær og ferð með þeim í smá shooping túr?

Clueless (IP-tala skráð) 29.7.2010 kl. 23:17

2 Smámynd: Fríða Guðmundsdóttir

Ég hef ekki gert það enn, en er alveg opin fyrir því

Fríða Guðmundsdóttir, 30.7.2010 kl. 13:09

3 Smámynd: Fríða Guðmundsdóttir

Þú mátt senda mér mail á curvychic.shop@gmail.com og við getum mælt okkur mót

Fríða Guðmundsdóttir, 1.8.2010 kl. 01:15

4 identicon

klárlega að falla á þessu prófi - fæ þig til að taka það fyrir mig :)

snilldar síða - laumast til að skoða hana þegar engin sér ;)

Berglind (IP-tala skráð) 4.8.2010 kl. 21:35

5 Smámynd: Fríða Guðmundsdóttir

Hahaha... lítið mál, hóaðu bara í mig við tækifæri

Fríða Guðmundsdóttir, 6.8.2010 kl. 12:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband