Fléttur alveg sjóðandi heitar!

boho-braids-fashion_990086.jpg

 boho-braid_990090.gif

beauty-trend-face-framing-plaits_articleimage.jpg

fletta-og-harband.jpg

flettur-oghnutur.jpg

braids.jpg

fletta-bak.jpg

tracy.jpg

college-fashion-trends-braids-oscar.jpg
fletta-hlid.jpg
fiskifletta.jpg

Fann svo þessa kenslu á netinu fyrir þá sem eru ekki snillingar í að flétta.. þá gæti þetta eitthvað hjálpað :)
tail_braid_how-to.png

braid-more.jpg

Frida G

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

mér finnst einmitt fléttur alltaf svo sumarlegar:) flétta reglulega upp á mér hárið á sumarvertíðum:P var hinsvegar að klippa mikið af hárinu mínu nýlega þannig það er ekki mikið af því núna..fíla hárið hjá Rachel McAdams sérstaklega

Ólöf Kristín Helgadóttir (IP-tala skráð) 15.5.2010 kl. 14:05

2 identicon

Ég elska að gera fiskifléttur í mig. Svo flott og einföld flétta. Systir mín endurskapaði þessa Söruh Michelle Gellar greiðslu í mig einu sinni og hún var mega flott!

Inga Rós (IP-tala skráð) 15.5.2010 kl. 16:40

3 Smámynd: Fríða Guðmundsdóttir

Já fléttur eru alveg geggjaðar! Soldið erfitt að setja í sig sjálfur en það kemur með æfingunni ;)

Fríða Guðmundsdóttir, 15.5.2010 kl. 21:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband