Don't worry summer is on it's way

Nu er ég farin að finna fyrir sumrinu... það er alveg að fara að koma og ég yða í skinninu við það að geta skellt mér í háa hæla, pils, kjól eða sætu kvartbuxurnar mínar ... sem hafa legið í vetrardvala síðustu mánuði. ÉG er búin að taka til í fataskápnum mínum og dusta af litríkur og blómafötunum mínum.

En svo er nú útborgunardagur í dag hjá sumum og þar að meðal mér og ég stóðst ekki mátið stalst upp í Smáralind til að kíkja á úrvalið - sætir pastel litir , síðar skyrtur léttir jakkar, og ég gæti talið endalaust áfram!! Allt svo geggjað,  maður kemst líka í svo gott skap að sjá alla sætu sumarlitina.

ÉG ætla að pósta nokkrum góðum lúkkum sem ég er alveg að fíla og ætla klárlega að setja á innkaupalistann!

jakki, gallabuxur og hælar

hælar

gallajakki

gallajakki og gallakjóll

 nude skór

 sætur toppur

Blómakjóll

 --- er ekki sumarið yndislegt ---meira síða...

 Fríða


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband