Leitin ađ Jólakjólnum hefst!!

Ţađ er gott ađ vera snemma í ţví... sleppa viđ óţarfna biđrađir og öngţveiti. Geta notađ frítímann međ börnunum og eđa međ vinum....,  ég er ađ tala um jólahátíđina.

Síđastliđin ár hef ég veriđ á haus.. á síđustu metrunum, unniđ eins og ég veit ekki hvađ og engan vegin haft tíma til ađ standa í öllu ţessu gjafastússi og annađ sem ţví fylgir. En í ár ćtla ég ađ vera ein af ţessum forsjálu húsmćđrum sem eru búnar ađ kaupa og pakka inn allar gjafir fyrir 1.desember! ... Ég ćtla kannski ađ gefa mér ađđeiins meiri tíma en til 1. des en ég hef tekiđ ţá ákvörđun ađ byrja núna um helgina ađ labba milli verslana og finna jólagjafirnar.

Og nú byrjar líka leitin ađ jólakjólnum. Í ár er engin undartekning á tradittional jólatísku , ţađ er ađ sjálfsögđu glimmer , glamúr , gull, silfur, svart, rautt, fjólublátt - siffon og flauel svo eitthvađ sé nefnt... en viđ skulum nú ekki alveg missa okkur ţví viđ viljum ekki líta út eins og enn ein jólakúlan á trénu okkar LoL

evans-jol1.jpg

evans-jol-glamur.jpg

evans-gull-jol.jpg

dp-gull-jol_1041864.jpg

 dp-jol.jpg

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Mér finnst svarti síđi kjóllinn frá Evans vera ćđislegur! Rosalega fallegur.

Jóna María (IP-tala skráđ) 15.11.2010 kl. 22:28

2 Smámynd: Fríđa Guđmundsdóttir

Já, jólalínan ţeirra í ár er alveg ótrúlega elegant og flott ;)

Fríđa Guđmundsdóttir, 17.11.2010 kl. 22:08

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband