What I love about this season

Ţessir fyrstu dagar Októbermánađar hefur veriđ alveg ótrúlega fallegir - litadýrđin og sólarlagiđ á stilltum haustkvöldum gefur manni svo mikinn innblástur... manni langar bara til ađ drífa sig út međ myndavélina!

En ţrátt fyrir fallega veđriđ er kalda loftiđ fariđ ađ hafa áhrif á mann. Varasalvi, hlý föt og kósí skór er eitt af ţví sem mađur er farinn ađ hugsa til..

Ţessir hlutir eru í uppáhaldi hjá mér ţessa dagana : 

forever-rondott.jpg

- röndótt , röndótt, röndótt... ţarf ég ađ segja meira? ţetta er algjört mösthave fyrir veturinn... er sjálf búin ađ kaupa mér ţónokkuđ mikiđ í röndóttu  Blush -

 

ML895_0213_050R_79202

 

- Cargo Úlpur... ógeđslega flottar og mig langar í eina slíka! -

 

asos-dyramunstur.jpg

- Dýramunstur allstađar ... Finnst ţađ samt alltaf jafn flott ţó ađ ţađ komi aftur og aftur í tísku -

YesToCucumbersGroup

- Kremin í Pier "Yes to Cucumbers" og "Yes to Carrots" finnst mér vera algjört ćđi! Góđ og fersk lykt. Unniđ ađalega úr náttúrulegum hráefnum og eru á góđu verđi - 

 bg_shoesnboots_wk01.jpg

- " Worker Boots" eru alveg ótrúlega heit núna , bćđi međ eđa án hćla .... eitthvađ sem ég er međ á óskalistanum hjá mér Wink -

ledur-og-spari_1032413.jpg

- Leđurjakkai međ sparikjólnum, Fór á djammiđ um dagin í solleiđis múderíngu ... elskađi ţađ! -

 hm-peysa.jpg

- Djúsí síđar peysur og há stígvél. Kósí en samt fashionable InLove -

 16

- Mađur á ađ fá sér frumlega vettlinga ... ţessa fann á accessorize síđunni -

 AW110_237

- Eitt af ţví sem ég endurnýja nánast árlega á ţessum tíma... hlýjir mjúkir inniskór... AAHHH -

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

mmmmm....Haustföt eru eitthvađ svo júsí. Love it :)

Fanney Ţóra (IP-tala skráđ) 6.10.2010 kl. 08:38

2 identicon

Hvar get ég fundiđ ţessi krem?

Lóra (IP-tala skráđ) 7.10.2010 kl. 15:06

3 identicon

Er ađ bíđa eftir leđurjakkanum međ kögrinu í H&M... svo er ég líka ađ bíđa eftir ađ finna "fullkomiđ" cape og "fullkomna worker boots" eins og ţú kallar ţá.. ohhh elska tískuna núna - ef mađur gćti nú bara fundiđ akkurat ţađ sem mađur er ađ leita af ;)

Anna Begga (IP-tala skráđ) 7.10.2010 kl. 20:19

4 Smámynd: Fríđa Guđmundsdóttir

Lóra : Ţessi ćđislegu krem fást í PIER - bćđi a smáratorgi og í krepputorgi :)

Fríđa Guđmundsdóttir, 8.10.2010 kl. 14:36

5 Smámynd: Fríđa Guđmundsdóttir

Anna - Ţetta er bara allt ćđi! Er ţokkalega ađ elska ţennan Leđurjakka úr HM... og ţú .. litli grís getur bara kíkt ţarna inn hvernar sem er

Fríđa Guđmundsdóttir, 8.10.2010 kl. 14:37

6 identicon

Ég á einmitt dagkremiđ og maska frá "yes to cucumbers". Elska dagkremiđ, ţađ er svo létt og ţćginlegt. Ćđislegur leđurjakkinn frá H&M líka, ţrái hann.

Jóna María Ólafsdóttir (IP-tala skráđ) 8.10.2010 kl. 21:07

7 identicon

Mig langar í búúúts. Hlín var í svona ţegar hún kom í heimsókn í september og ţađ var ást viđ fyrstu sýn.. Á skónum ţeas :). Ég var bara nýbúin ađ kaupa ađra vetraskó sem voru ekki gefins. En ég held ađ ég verđi ađ kaupa mér búúúts :)

Allt í einu fylltis H&M af flíkum í dýramynstri. Ég er ekki jafn hrifin af ţví..

Tinna Rós (IP-tala skráđ) 11.10.2010 kl. 14:47

8 Smámynd: Fríđa Guđmundsdóttir

Heheh... Búúts... eru náttúrulega bara geđveik -  dýramynstrin geta komiđ vel út í hófi.... ég fór međ Áslaugu um dagin í Kolaportiđ og fann á hana geđveika peysu ... sona stutt hneft golla í brúnum tónum međ blettatígurs munstri ... hún sló alveg í gegn í henni

Fríđa Guđmundsdóttir, 11.10.2010 kl. 16:58

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband