Žurfti aš mana sjįlfan mig uppķ nektarmyndatöku

Ekki fyrir svo löngu sķšan hringdi žessi frįbęra kona, Sigga Lund ķ mig og "pitchaši" fyrir mig hugmyndinni um aš halda nįmskeiš Žar sem yfirskriftin vęri Sjįlfstraust óhįš lķkamsžyng. Žetta var algjörlega aš slį ķ takt mķnar hugsjónir og kom ekki annaš til greina en aš taka žįtt ķ žessu.

Svo nefnir Sigga žį hugmynd aš viš mundum sitja fyrir naktar til aš vekja athyglinni į nįmskeišinu og hvaš žaš stendur fyrir. Žaš tók mig alveg smį stund aš mana sjįlfan mig uppķ žetta. Ég held aš žaš séu ekki margir sem finnast žaš lķtiš mįl aš strippa fyrir framan 2 manneskjur sem mašur hefur nįnast aldrei hitt, og hvaš žį aš fį ljósmyndara til aš mynda mann.

Ég reyndi aš hugsa lķtiš sem ekkert um myndatökuna, en žegar sjįlfur dagurinn rann upp komst ég ekki hjį žvķ aš finna fyrir töluveršu stressi. En um leiš og žaš var bśiš aš brjóta ķsinn, viš allar komnar śr fötunum og bśnar aš stilla okkur upp fyrir fyrstu myndirnar žį varš žetta bara ekkert mįl.. frekar svona "liberating"

Sem betur fer vorum viš meš fęran ljósmyndara og žaš sem gaf mér alveg extra sjįlfstraust var Spray-tanniš og make-upiš sem var ķ höndum hennar Sollu hjį NYX snyrtistofu. Ég ętlaši varla aš žekkja sjįlfan mig ķ spegli eftir mešferšina.

Og nś žegar myndirnar eru komnar ķ lofiš og umręšan ķ kringum žau byrjuš žį getum viš ekki veriš annaš en įnęgšar meš vištökurnar og finnum virkilega fyrir žvķ hvaš žaš var mikil žörf į umręšunni og hversu kęrkomiš žetta nįmskeiš er!

Žetta veršur alveg ótrślega skemmtilegt, fróšlegt og žęr konur sem munu taka žįtt ķ žessu meš mér eru algjörir snillingar og hafa svo mikiš gott aš segja um mįlefniš. Viš ętlum aš koma gestum skemmtilega į óvart įsamt žvķ aš veita žeim tól sem žęr munu geta nżtt sér eftir nįmskeišiš til žess aš auka sjįlfstraustiš og nį sįttinni viš sjįlfan sig... einfaldlega bara byrja aš elska sig eins og mašur er , og ķ frammhaldi af žvķ žį veršur allt svo miklu aušveldara Kissing

*** Ekki lįta žetta frammhjį ykkur fara žetta er einstakt tękifęri. Žiš getiš keypt miša hér: http://www.salurinn.is/midasala-og-dagskra/vidburdir-framundan/nr/140

sjalfstraust_oha_likamsthyngd_jpg_960x960_q99.jpg

 

 

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég kemst žvķ mišur ekki žennan dag en finnst žetta frįbęrt framtak hjį ykkur. Ętli žiš ekki alveg örugglega aš endurtaka leikinn og bjóša upp į annaš nįmskeiš?

Anna (IP-tala skrįš) 10.2.2013 kl. 22:35

2 identicon

Žaš er ekki til nein snyrtistofa sem heitir NYX, NYX er snyrtivörulķnan? .. Hvar vinnur žessi Solla?

Sunna Kristinsdóttir (IP-tala skrįš) 11.2.2013 kl. 00:08

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband